Home / Viettel Telecocm / TeleGate Viettel giải pháp lấy số điện thoại truy cập Webstie bằng 3G, 4G

TeleGate Viettel giải pháp lấy số điện thoại truy cập Webstie bằng 3G, 4G

Giải pháp phần mềm TeleGate Viettel
Giải pháp phần mềm TeleGate Viettel

Hệ thống của TeleGate Viettel hoạt động dựa vào việc truy cập internet của khách hàng (thuê bao di động) qua mạng 3G hoặc 4G của Viettel, sử dụng các từ khóa quảng cáo tìm kiếm trên Google. Chính vì vậy mặc dù doanh nghiệp bạn “không phải trả phí” hàng triệu thậm chí chục triệu đồng, hàng nghìn thậm chí chục nghìn cho 1 cú click khi quảng cáo Google Adwords mà vẫn lấy được data khách hàng cực kỳ tiềm năng.

TeleGate giải pháp lấy số điện thoại truy cập Webstie bằng 3G, 4G
TeleGate giải pháp lấy số điện thoại truy cập Webstie bằng 3G, 4G

Ví dụ: khách hàng sử dụng smartphone tìm kiếm 1 sản phẩm (Bất động sản, điện thoại, camera, bảo hiểm, đồng hồ…hay bất cứ sản phẩm dịch vụ nào ) thì trong vòng 1-5 phút, hệ thống TeleGate sẽ ghi nhận được số điện thoại, vị trí địa lý của người đó. Và sau đó nhiệm vụ chốt khách của chúng ta thật là đơn giản phải không nào !

Hotline tư vấn và đăng ký: 0932 272 636 

Ưu điểm giải pháp TeleGate

  • Thông tin khách hàng là duy nhất: data khách hàng không bị sao chép vì đã được mã hóa. Chỉ sử dụng hệ thống TeleGate Viettel mới thực hiện được cuộc gọi đến khách hàng.
  • Kết nối chính xác đến khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm & dịch vụ.
  • Đúng thời điểm khách hàng đang có nhu cầu. Cập nhật theo thời gian thực.
  • Xác định được vị trí khách hàng, có thể nhóm các đối tượng theo vùng cụ thể.
  • Tối ưu hóa về chi phí, chỉ tính cước khi phát sinh cuộc gọi thành công.
Hệ thống TeleGate thực hiện được cuộc gọi đến khách hàng.
Hệ thống TeleGate thực hiện được cuộc gọi đến khách hàng.

KHI GỌI KHÁCH HÀNG TÍNH PHÍ NHƯ THẾ NÀO ?

– Khi thực hiện cuộc gọi từ hệ thống, khách hàng sẽ không bị tính phí viễn thông trên số gọi đi. Nói cách khác, cuộc gọi chỉ tính phí một lần, chính là phí đã trả trong gói hợp đồng với TeleGate.

–  Chi phí tính theo số phút gọi cho khách hàng và chi phí tùy theo từng dịch vụ, tối thiếu gói cước 1000 phút, để biết chi phí/phút gọi liên hệ ngay: 0932 272 636 

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG

Quy trình dịch vụ bao gồm 5 bước.

Bước 1 : Khách hàng liên hệ với hotline: 0932 272 636  Bộ phận kinh doanh của TeleGate.

Bước 2 : Khách hàng nộp tiền vào tài khoản TeleGate.

Bước 3 : TeleGate khởi tạo tài khoản cho Doanh Nghiệp theo thông tin được cung cấp.

Bước 4 : TeleGate khởi tạo phút gọi cho Doanh Nghiệp và gửi thông tin lại cho Doanh Nghiệp

Bước 5 : Doanh nghiệp sử dụng hệ thống TeleGate được cung cấp để liên hệ với khách hàng mục tiêu.

Liên hệ ngay 0932 272 636 cho chúng tôi để được tư vấn và test thử dịch vụ miễn phí: Tư vấn tận nơi, chỉ cần 30p là có thể sử dụng dịch vụ.

Check Also

Gói cước cáp quang Viettel giá rẻ nhất

Gói cước cáp quang Viettel giá rẻ nhất

Gói cước cáp quang Viettel giá rẻ nhất hiện nay Fast 8 chỉ 165.000 đ/tháng …